sunnudagur, 27. apríl 2008

Kort


Hér er kort í áskorunina hennar Svönu á minispjallinu. Áskorunin var einfaldlega að gera kort með Magnólíu stimpli! Ég notaði 4 Magnólíu stimpla hér og nokkra aðra líka.

Litaði með H2O´s shimmerlitunum mínum og það kemur ógó sætt út og allt svona sanserað og glitrandi. Mjög gott að vatnslita með þessum litum! :D

Okí over and out!

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Geggjað kort :) !! Ég á enn eftir að fá mér þessa liti!!

Barbara Hafey. sagði...

Ó men það er sjúklega flott!
Ég á sko greinilega eftir að shoppa mér þessa liti... hvernig í ósköpunum stendur á því að ég er ekki búin að því :SHOCK:

Svana Valería sagði...

omg þetta er klikk flott kort

Heiðrún sagði...

geggjað kort....veistu ég veit ekki hvað H2O litir eru :/

Sonja sagði...

Æðislega flott kort ;)

Nafnlaus sagði...

vá magga, geggjað kort!! allt bara æði, get ekki tilgreint það allt saman :-)

GuðrúnE