sunnudagur, 27. apríl 2008

og síða gærkvöldsins



Þetta er síða í leik á spjallinu sem gengur út á það að taka eina af okkar fyrstu skröppuðu síðum og "stela" (skrapplifta) henni. Ég ákvað að taka allra fyrstu síðuna sem ég gerði og stela uppsetningunni á þeirri síðu...hehe ekkert margt annað að stela af þeirri beru síðu!


anyway Kisusíðan er sú allra fyrsta sem ég gerði og það var í ágúst 2005. Hin síðan er svo af Mikael í baði með "baðliti" sem er þvílíkt stuð!

Pappírinn þar er Fancy Pants og líka felt dótið.


4 ummæli:

Barbara Hafey. sagði...

Sjúklega flott baðsíðan sem og fyrsta síðan! Ekki hægt að sjá að það sé fyrsta síðan... nema kannski pp LOL :D hahahaa...
En hey... hvað er með þessa baðliti? Ég þarf að eignast svoleiðis ;)

Svana Valería sagði...

þessi er hrikaflottust ,og þessir baðlitir humm hvar fær mar sollis maggs

MagZ Mjuka sagði...

ég held ég hafi fengið þá í Hagkaup...eða í bókabúðinni uppi í Hamraborg.
Skal kíkja í bókabúðina þegar ég fer að vinna á morgun og ath. hvort þeir séu þar.

Nafnlaus sagði...

Hahaha ég leit á fyrri síðuna og hugsaði bara "þetta getur ekki verið síða eftir möggu" leit svo betur og sá ástæðuna ;-) Mjög flott fyrsta síða en vá girl hvað þér er sko búið að fara fram! Æðisleg nýja síðan, svo flottir litir í henni.

GuðrúnE