sunnudagur, 3. júní 2007

Þú


Síða um hann Mjúka minn og allt það sem hann er mér og hvernig hann kemur mér fyrir sjónir. Pappírinn er líka frá Dream street og heitir þessi lína Bella Donna. Ég klippti út svarta munstrið og kassa úr miðjunni á því fyrir myndina. Svo notaði ég Bazzil bling blossoms í hornin og fullt af blingsteinum. Ég átti svo mikið af kóngabláum steinum að ég taldi það tilvalið að spreða þeim í þessa síðu.

13 ummæli:

Helga sagði...

vá þessi er flott :D

Nafnlaus sagði...

Æðisleg, þessi pp er náttúrulega bara flottur

Þórunn sagði...

geggjuð!!!

Svana Valería sagði...

þetta er hreint rugl hún er svo flott

stína fína sagði...

vá bara algjört bjútí síða :O)

Nafnlaus sagði...

Vá hvað þetta er flott síða hjá þér !

og hugmyndin er frábær

kv. ellen

hannakj sagði...

vá ótrúlega flottt!!! ferlega flott þessi Dream Street pp.

Nafnlaus sagði...

Ferlega flott

Unknown sagði...

ótrúlega flott og falleg þessi síða. Æðislegur pp, blómin og blingið geggjað.

Nafnlaus sagði...

Vá hvað þessi síða er mikið bjútí,
kv. Krissa

Saeunn sagði...

Vá!
Hún er bara geggjuð!!!
Bláu blingsteinarnir gera líka svo mikið fyrir hana :)

Nafnlaus sagði...

vá... þessi er algjörlega gordjöss!!
svo mikil vinna við hana... steinarnir sjúklega flottir og myndin geggjuð...

Nafnlaus sagði...

Vá, ótrúlega falleg síða.