þriðjudagur, 26. júní 2007

Ný síða


Mér tókst loks að ljúka við þessa síðu sem ég er búin að vera að dúllast í síðan á laugardaginn. Ég var við það að gefast upp á henni því ég var alltaf svo óánægð með hana. En hún verður bara svona. Ég var að prófa SU pearl ex duftið mitt í fyrsta sinn á síðu. Þetta kemur mjög flott út live en glansinn á bronsinu í titlinum og stimplaða dótinu skilar sér auðvitað ekki í gegnum skannann.

Myndin er af sólar-hnuss-svipunum hans Mikaels á Tenerife. Hann setti upp þennan svip í hvert sinn sem við fórum út í sólina. Hann var ekkert of hrifinn af öllu þessu sólskini og vildi helst vera í skugga. Hann semsagt hnussaði bara yfir þessu öllu saman! ;)

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Geggjuð flott síða og dúllu hnuss svipur:)

Kv. Bjarney

Þórunn sagði...

ahahahah krúttið!! æðisleg mynd og síða!

Barbara Hafey. sagði...

Krúttinn :D
Flott mynd og frábær síðan :D
Hlakka til að fá að sjá hana LIVE og skoða pearl xið :D

Sara sagði...

æðisleg síða, finnst svipurinn alveg frábær :)

Nafnlaus sagði...

Geggjuð síða og flott myndin af gaurnum...he he

Nafnlaus sagði...

Hihi...geggjaður svipur :) ...mjög falleg síða hjá þér Magga, þú ert snillingur í að velja saman liti.

hannakj sagði...

geggjuð síða! svo fyndin mynd og skemmtilegur titill.

Una sagði...

dúllan frábær mynd.. sídan ad sjálfsogdu glæsileg.. hann er algjor snúlli hahaha

Signý Björk sagði...

Hún er æði þessi hjá þér...