miðvikudagur, 25. júlí 2007

Myndabox



Loksins nennir maður að birta eitthvað hér. Ég hef nú alveg tekið fram föndurdótið í sumar og gert nokkur kort, síðu og eitt myndabox. Myndaboxið gerðum við systurnar saman handa afa á Ísafirði sem átti 85 ára afmæli 13. júlí. Hele familíen mætti vestur í veislu og skemmtum við okkur rosalega vel. Enda alltaf gaman að koma vestur á Ísafjörð og alltaf gott veður! :D
Myndaboxið innihélt myndir af okkur fjölskyldunni á Tenerife í tilefni 60 ára afmælis pabba. Þess vegna valdi ég frekar litríkan og sumarlegan pappír...fannst það hæfa svona sólar og strandar myndum best.
Glöggir menn reka augun eflaust í Schumacher nokkurn á einni myndinni...að gera sér dælt við mína fögru systur.... ;)
Þó svo að það hefði kætt hann afa minn meir en nokkuð annað að fá Michael Schumacher sem tengdasonarson þá var það því miður eigi svo gott. Henni Rebz systur fannst hún eitthvað svo útundan þar sem ég var búin að gera svona paramyndir með hjörtum og tilheyrandi af mér og Sel, mor og far og svo Elí bró og Hrefnu sætu hans. Þannig að við fundum eitt stykki sómasamlegan karlmann sem fengi auðveldlega inni í fjölskyldunni og photoshoppuðum hann með Rebz systur. Afa brá nokkuð í brún að sjá þarna uppáhalds Formulu kallinn sinn á mynd með barnabarninu....en gerði sér samt fljótt grein fyrir gríninu! :D






7 ummæli:

Barbara Hafey. sagði...

Argggg... hahahaa... stutt í húmorinn greinilega ;) En hvaða pp er þetta? Ég er ekki að sjá þetta nógu vel ;)

Barbara Hafey. sagði...

og já... þetta er TRUBBLAÐ flott :D

Svana Valería sagði...

vá þetta box er æði ,fíla þessa liti saman !!!

MagZ Mjuka sagði...

já pappírinn er semsagt French twist frá Autumn Leaves og svo blágrænn Bazzill.

Nafnlaus sagði...

Æðislegt box og ekki amalegur tengdasonur, ja allavega tókst mér ekki að krækja í hann... þá gott að hann fékk einhverja góða í staðinn.
þarf að kíkja á autumn leaves klikk pp frá þeim

Sara sagði...

geggjað flott myndabox og sniðugur djókurinn hihi :)

Nafnlaus sagði...

Flott myndabox hjá þér :)