fimmtudagur, 4. október 2007

Ég á ammmælídag! :)


Ein síða í tilefni þess að ég á afmæli. Skellti í þessa í gær og í morgun. Hún er totally sl. Kem með meira um það síðar! :)

10 ummæli:

Hildur Ýr sagði...

VÁVÁ bara KLIKKAÐ FLOTT!! Ég skrapplifti svo frá þér hehe, þannig gengur það hringinn :D

Svana Valería sagði...

þessi er bara frábærlega sjúklega flott !!! til lukku með daginn sæta

Nafnlaus sagði...

are you kidding me? Geðveik!

Sara sagði...

geggjað flott síða, ekkert smá fallegir litir og lo og bara allt, ætli ég stelist ekki til að lyfta þessari hehe :)

Nafnlaus sagði...

Hún er æðisleg þessi, litirnir og blómin alveg að gera sig :-) Enn og aftur innilega til hamingju með afmælið :-)

Laura sagði...

Your page looks beautiful!!! I love the photo and wow, all the flowers. So so pretty!

Þórdís Guðrún sagði...

sæt síða, flottir litir í henni. Til hamingju með daginn

Nafnlaus sagði...

Geggjuð síða.

til hamingju með daginn

Íris Dögg sagði...

Þessi síða er sjúklega flott.

Til hamingju með gærdaginn.

Unknown sagði...

Þú hlýtur að vera djóka í mér stelpa. þessi síða er bara sjúkleg, vá hún er bara geðveik eða hvað á maður að segja úff hún er just drop dead gorgeous!

úff þú ert sko snillingur að skrappa.