mánudagur, 22. október 2007

2 kort

Úff púff, er eftir á þessa vikuna með síður enda ekkert komist í að skrappa þessa helgina...fyrir utan þessi 2 kort sem ég gerði í gærkvöldi. Annars er ég búin að gera slatta af kortum undanfarið en ekki nennt að skanna þau eða taka af þeim mynd.
En ég nennti nú samt að skanna þessi þó þau séu nú ekkert merkileg þannig séð. Bara ofureinföld afmæliskort. :)
Bláa kortið er úr Bazzill, CI munstruðum pappír, Prima blómi og bling steinn. Stimplarnir eru Panduro held ég en ég keypti þá í Odda. Litaði myndina með kalk-trélit og notaði svo vatnsblender. Stimplaði með gylltu bleki og SU stimpli á kartonið undir öllu en það rétt glittir í það.

Brúna kortið er úr Bazzill, CI munstruðum pappír, Prima blómum og bling steinum.
Stimpillinn er frá SU en hinn er keyptur hjá Fríðu. Svo notaði ég dúddl stimpla á kartonið undir öllu og bronslitað blek.

9 ummæli:

hannakj sagði...

vá vá geggjuð kortin!!

Unknown sagði...

vá þessi eru flott :) þú ert sko alveg að standa þig :)

Nafnlaus sagði...

Vá þau eru klikkaðslega flott, stimplarnir æði :D

Svana Valería sagði...

mega mega flott kort ,þúrt svo fjöllhæf !!!

Barbara Hafey. sagði...

Very flott kort :D
Ég sit núna heima í makindum mínum að gera jólakort ;)

Nafnlaus sagði...

Mjög flott kort hjá þér :)

Sandra sagði...

Æðisleg kort :) geggjaður stimpillinn á efra kortinu :)

Helga sagði...

vá flott kort :) algjör snilli

Sonja sagði...

þessi eru svakalega sæt og flott hjá þér ;)