laugardagur, 23. febrúar 2008

Jólabros


Þessi síða er með myndum af Axel Elí í fínu jólafötunum sínum og gleðin skín af honum!

Pappírinn hér er MME jólalínan, Heidi Swapp blóm og FP stimplar sem Guðrún lánaði mér og á hún þökk fyrir að hafa höndlað frú plássfreku mig í Skálholti! LOL...já ég var alltaf búin að dreifa mínu dóti út um allt og inn á hennar litla pláss líka!

4 ummæli:

Signý Björk sagði...

Ómæ...Hvað þær eru allar æðislegar.
Þú ert algjörlega að rúla núna...

Svana Valería sagði...

oh je jólafílingur hérna um allt ,þessi er lika endalaust brill

Barbara Hafey. sagði...

sjúkleg! SJÚKLEG! SjÚkLeG !!!

Nafnlaus sagði...

Hehe, þú fórst nú meira inn á Barböru veiku pláss en mitt hehe. En hey meistaraverkin taka nú sitt pláss. Geðveik síða alveg eins og þú fékst nú oft að heyra frá mér í Skálholti ;-)

Guðrún