sunnudagur, 3. febrúar 2008

Skrappsvítan mín




Jæja, þá er maður búinn að koma sér haganlega fyrir í skrapp/fataskápa herberginu.


Set bara 2 myndir hér en MUN fleiri myndir eru í gallerýinu mínu sem að linkur er á hérna til hliðar einhversstaðar. Jájá...það eru sko myndir úr öllum skúmaskotum eða svo til! :D


8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

vá! ég er ekkert smá öfundsjúk, úff ég er rétt að byrja í þessum föndurbransa, hlakka til þegar maður er búin að koma sér upp svona fallegri aðstöððu ;)

Barbara Hafey. sagði...

MEN... fancý :D
Ég fór í Rúmfó í dag og ætlaði að finna mér box undir pp minn en niiiii... sá það ekki :/ Þarf að fara aðra ferð... í aðra verslun... LOL :D

Nafnlaus sagði...

váá æðislegt hjá þér, langar í svona skrappaðstöðu þar sem ég get haft vegg fyrir ofan :-)

kveðja Elísabet

Nafnlaus sagði...

manni líður eins og gluggagægi... varð að kíkja á herligheden. Ekkert smá flott hjá þér magga mín mjúka skrapp sjúka...

Sonja sagði...

oo þetta er svooooo flott aðstaða hjá þér :)

Svana Valería sagði...

þetta er auda toppurinn ,ógó smart

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir skemmtilegan skrappdag í gær og alla kennsluna. Við systur erum að forfallast:)
Kv
Mamma

Unknown sagði...

ómæ finnst þessi skrapp aðstaða bara flott og ég er sko að pæla að skrapplyfta henni þegar ég fæ nýja húsið mitt eða verður allavega fyrirmyndinn :)

ekkert smá bjútý hjá þér :)