laugardagur, 2. febrúar 2008

Pretty in pink


Gerði þessa opnu í gær. Rosa gaman að skrappa í bleiku....eða eins og kemur á spjallinu góða....að kvarta og kveina í bleiku. Hehehe....þokkalegt orðarugl í gangi þar nefnilega! :D

Jæja, PP er BG Perhaps, Prima blóm, FP big board scrolls sem eru með glimmeri á.

Mikael og Axel í grænni lautu síðasta sumar í Aratungu.

14 ummæli:

Barbara Hafey. sagði...

úúúú MEN þetta er sjúkleg opna :D

Nafnlaus sagði...

Einfalt kvart og kvein á kamrinum hjá þér!!! hehe :)

Sandra sagði...

Úff... mér finnst þessi síða æææði! Þú ert algjör blómanotkunarsnillingur, mér finnst blómin hjá mér svo oft verða svo "þvinguð" en þín eru alltaf eitthvað svo fallega óregluleg þannig að þau passa algjörlega saman... æj, skilurðu hvað ég meina, eða er ég bara að röfla eitthvað hérna?

Sandra sagði...

og já, auðvitað meinti ég opna, ekki síða... döh.

MagZ Mjuka sagði...

ARG...bryndís! :D

En takk takk...alltaf gaman að fá svona geðsjúk komment á krumpurnar á kamrinum sínum!

Nafnlaus sagði...

geggjuð opna....... gaman að gera síður í bleiku.....sér í lagi þegar mar er svona bleikur..... :)
kv Heiðrún glimmer

Fanney sagði...

Vá .. þessi er ÆÐI .. vá hvað hún erflott ..

Gauja sagði...

æðisleg

Sara sagði...

æðislega falleg opna :)

hannakj sagði...

ógó flott opna!!!! allt trufl flott saman!!!

Svana Valería sagði...

geggjuð síða ,krumpa ,prumpa eða hvað það var aftur :) þessi bleiki á vel við þig bara og strákarnir taka sig vel út

Hildur Ýr sagði...

Þessi er æðislega falleg :)
Gaman að sjá skrappað úr bleiku fyrir stráka ;)

Nafnlaus sagði...

ótrúlega falleg opna. Flot notkun á cb og blómum og myndum og allt.

Kv .Inger Rós

Nafnlaus sagði...

ekkert smá bleik og flott, swirlið og blómin eru að koma ferlega flott út.

GuðrúnE