þriðjudagur, 29. janúar 2008

Jeij, síða!


Vúhú! Mér tókst að klína saman einni síðu! Finally! ;)

Þetta eru myndir sem ég er búin að vera með á borðinu síðan í Skálholti fyrir heilu ári síðan...kominn tími á að festa þær á blað thank you very much!

Pappírinn er minn eini sanni K-ology sem virðist ekkert eyðast hér í bunkanum mínum sama hvað ég tek af honum.

Krybbulingurinn minn skar út swirlin og eyddi ég dágóðum tíma í að sanda kantana á þeim...nöts I know! :/

Tölurnar eru úr AL pakka, blómið er Bazzill bling og þessi glæru eru Heidi Swapp. Stafirnir eru uppfærðir Bazzill stafir. Skellti á þá smá Pearl ex dufti og sandaði brúnir. Kantana á stærri pappírbútunum og cardstockinu "distressaði" ég með skærum...renndi þeim nokkrum sinnum niður brúnirnar þannig að skærin tættu hann smá og rifu og var audda búin að sanda kantana á pp fyrst.

Myndirnar eru af okkur Mjúka á gamlárskvöld 2006...greyið Mjúkinn minn var hálf stjarfur úti að skoða flugeldana...síðustu áramót vildi hann svo bara vera inni!

Okí, góða nótt og sofið rótt!

13 ummæli:

Sandra sagði...

Úú! æðisleg!! Geðveikt swirlsið og pappírinn stendur alltaf fyrir sínu.

Nafnlaus sagði...

Æðisleg síða og greinilega mikið í hana lagt:O)

Nafnlaus sagði...

Vá, geggjuð hjá þér :)

Nafnlaus sagði...

Glæsileg alveg, svirlið geggjað!!

Nafnlaus sagði...

Æðisleg, svo fallegur pp, ég er að spara minn fyrir skírnarsíðurnar hans Víkings Atla.

Þessi síða er svo falleg og flott.

Kv. Inger Rós

Thelma sagði...

vá geggjuð síða :-)

Nafnlaus sagði...

glæsileg síða :D

Gauja sagði...

vá æðisleg... swirlið bara geðveikt

Svana Valería sagði...

vá geggjuð síða og myndirnar af ykkur svo flottar

hannakj sagði...

geðveikt flott!!!!

Nafnlaus sagði...

Æðisleg síða hjá þér :D

Nafnlaus sagði...

alveg æðisleg síða hjá þér :O)

Sara sagði...

Geggjuð síða, swirlið kemur ýkt vel út og bara allt svo flott saman :)