laugardagur, 5. janúar 2008

Forsíðan í BOM2




Jebbs, maður er kominn á fullt að skrappa. Búin að gera 2 síður en má bara sýna aðra eins og er.


Þessi er titilssíðan í albúmið um MIG og bara svona basic upplýsingar um mig.


Á tögsunum eru svo nánari upplýsingar um skólagöngu, búsetu og um hvað þetta albúm snýst...upplýsingar um BOM verkefnið semsagt. ;)




12 ummæli:

Sandra sagði...

úú :) flott! Æðislegur svarti swirls borðinn. Hann kemur ótrúlega vel út vinstrameginn á síðunni og snilld að setja hann á tögsin.

Nafnlaus sagði...

Æðisleg síða, svo flottir litirnir og munstur samsetningin.

GuðrúnE

Nafnlaus sagði...

Æðisleg síða hjá þér.

Hildur Ýr sagði...

mér finnst hún GEGGJUÐ Magga, og skrapplifti henni pottþétt, því ég á þennan ansans borða sem ég hef átt í vandræðum með... þetta er eiginlega eina flotta notkunin sem ég hef séð á honum... þú ert snilli!

hannakj sagði...

vá geggjuð síða!!! allt trufl flott við hana!

Nafnlaus sagði...

Vá hún er bara geggjuð :D

Svana Valería sagði...

frábær síða hjá þér

Nafnlaus sagði...

Mjög flott...æðislegir litir!

Nafnlaus sagði...

Geggjuð síða og swirlið meiriháttar, læt verða af því að kaupa svona núna, þegar maður hefur séð þetta í svona flottri notkun.
Kv. Málarameistarinn

Barbara Hafey. sagði...

Ótrúlega flott síða!
Ég man einmitt eftir að hafa séð þig vera að dáðst að þessum borðum og ég bara botnaði nákvæmlega EKKERT í þér! En ég er að fatta þetta núna! je jejejeje... gellan er ljóshærð fyrir allan peninginn!!

Nafnlaus sagði...

æðisleg, kemur allt svo vel út :O)

Unknown sagði...

vá þessi er geggjuð hjá þér :)