miðvikudagur, 16. janúar 2008

Magnólíu gutti með poka


Ég skrappaði eitt kort í kveld. Dundaði mér heillengi við að lita myndina og reyna að fá litina meira "skítuga". Útkoman var alveg "skít"sæmileg þannig séð. Þetta var semsagt Magnoliu stimpill. Oh mig langar svo í milljón fleiri svoleiðis. Hehehe og ég held ég gerist bara áskrifandi svo kolfallin er ég. Eins og ég var ekki að ná þessum stimplum í byrjun...en hey Monica er búin að smita okkur allmargar hér á landi. :D

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Mega flott kort! Elska þessar magnoliur líka :)

Nafnlaus sagði...

Hahaha við elskum sko drama greinilega :-) En flott kortið, bæði magnoliu stimpillinn og hjartastimpillinn æði :-)

GuðrúnE

Svana Valería sagði...

úhh mega flott kort hjá þér
Er einhver fullkomin ?? hef ekki hitt þannig manneskju :)

Signý Björk sagði...

Ef að þér er ekki að takast að smita á mig þessum stimplum..Þá veit ég ekki hvað.Fór beint og gerðist áskrifandi af þeim...Svo bara ef mér er ekki að líka við þá ...Þá bara sel ég þá...En já ég hef verið dugleg að kýkja hingað inn því ég elska að fylgjast með hvað þú ert dugleg að sýna hvað þú ert að gera...Og það er svo flott...Og heyr heyr með að þú skulir standa með þér..(Ekki að ég veit ekki hvað þú varst að gera...)En það er bara kúl að standa með sér og hafa þor að segja hvað manni býr í brjósti..

Nafnlaus sagði...

svona er þetta stundum ;O) en glæsilegt kort hjá þér :O)

Nafnlaus sagði...

Ég er alveg að sjá þaðað mig vantar svona magnólur.. þetta er klikkað flott hjá þér.

Nafnlaus sagði...

Æðislegt kort og flottir litirnir í því!