þriðjudagur, 1. janúar 2008

Gleðilegt nýtt ár!


Já ég hef nú ekki verið að massa þetta svona í restina af árinu. Hef ekkert nennt að sinna þessu bloggi mínu!

Ætla nú samt að vera duglegri þetta árið að skrappa, kortast og að bloggast um það. Kannski maður nenni líka að fara í skissugerð.

Anyway, ætla bara að sýna eitt af nýjustu kortunum mínum og nýjasta æðinu mínu....jájá ég þarf að éta ofan í mig hvert orð varðandi Hängla och Stängla stimplana...mig langar í þá alla!

Verst að hafa misst öll tengsl við sænsku vinina mína...hefði án efa geta fengið þau til að kaupa þetta handa mér og senda. ;)

En hér er Hängla kortið sem ég er voða ánægð með....litað með nýju Prismacolor litunum mínum! ;)

8 ummæli:

Hildur Ýr sagði...

Til hamingju með nýársheitin og það að hafa skrappað þig inn í nýja árið... þetta kort er sjúklega flott :)

Nafnlaus sagði...

geggjað kort og hlakka til að sjá flottu síðurnar og kortin sem þú átt eftir að gera á nýja árinu :O)

Nafnlaus sagði...

Mér finnst þetta kort geggjað, vonandi verður þú dugleg að sýna okkur meira fínerí á nýju ári :-)

GuðrúnE

Svana Valería sagði...

yndislegt kort og hlakka til að sjá fleiri kort og síður frá þér sæta mín

Helga sagði...

kvittikvitt :D öll kortin þín er geggjuð :) snilli

Nafnlaus sagði...

Kortið er geggjað, og já bara allt sem þú gerir er svo flott, algjör snili :D

Sandra sagði...

Æðislegt kort :) hlakka til að sjá meira eftir þig :D

hannakj sagði...

geðveikt flott!¨!!