þriðjudagur, 11. mars 2008

Magnolíu kort


Minns gerði þetta kort í gær. Magnoliu stimplar og málaði ég myndirnar með SU bleki og svo smá Twinkiling H2O´s á kantana (sést ekkert eftir skannið en er ógó sætt í RL).

Notaði SU pöns og pönsaði "medaliuna" og litlu blómin og svo einn SU stimplill með svo sætri setningu sem mér fannst viðeigandi handa þeirri sem þetta kort fær! ;)

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Vá! hvað þetta er geggjað kort og litirnir í því flottir:O)

Barbara Hafey. sagði...

Ó MY það er sjúklega sjúklega sjúklega flott!!!
Nú þarf minns að læra að lita með su bleki!! OK?? :D
Þurfum sko að fara að hittast fljótlega allar saman ;)

Svana Valería sagði...

geggjó flott kort

Barbara Hafey. sagði...

ýkt flott!
Nú á ég það sko ;)
Og er ekkert smá ýkt happý með það!
MUN flottara live en það vitum við svo sem alltaf! Fékk líka magnólíu stimpil með ;) men hlakka til að prófa hann :D Þúsund þakkir Magz... mér þykir líka ógó vænt um þig :)

Nafnlaus sagði...

Magga magnólía ætti að vera nafnið þitt, geðveikt flott og flott litað hjá þér, sérstaklega tréð. Ég var einmitt um helgina að reyna að lita með litum úr su blekpúðum en það gekk eitthvað erfiðlega hjá mér. Ég þarf að fá að sjá live hvernig þið Bryndís farið að þessu.

GuðrúnE

Nafnlaus sagði...

ekker smá geggjað flott :O)

Sonja sagði...

OMG geggjað geggjað geggjað...
gaman að hitta ykkur skvísur í gær ;)