fimmtudagur, 6. mars 2008

Ástarengill


Yes hann er sannur engill hann Axel Elí minn! Love him to pieces! :D

Hér nota ég DD pappír....ógó rómó og sætur! Blúnda úr Glugginn Faxafeni, primablóm og feltblóm (Sesselja), bling hjörtun eru HS, en hjörtun í blómunum og horninu gaf hún Hanna Kj sæta mér, (takk sæta spæta!), svart feltdútts sem ég fékk í Skröppu, MME hjarta rubon, Hambly studios glæra og Heidi Swapp (HS) vængir og bilað flottir glimmer Thickers.
TFAS! (takk fyrir að skoða) :D

14 ummæli:

Þórunn sagði...

Æðisleg! finnst dútlið geggjað flott.

Hildur Ýr sagði...

Þessi er bara biiilað flott... svo flott hvernig þú notar filtborðann!

Nafnlaus sagði...

VÁ bara trubl, finnst svo flott hvernig þú lætur það ganga upp að nota mikið skraut á síðurnar, algjör pró
Kv.Krissa

Barbara Hafey. sagði...

Hún er ÆÐISLEG :D
En hey... smá leiðrétting!
Blúndan er frá Kína manstu!!!!!!!
:lol:

Svana Valería sagði...

JÚBEDÍ !! þessi er snarrugluð ...svoo flottt

Nafnlaus sagði...

þessi er bara bara alveg geggjuð, mikið ofboðslega gerir þú alltaf flottar síður :O)

Nafnlaus sagði...

vá jájá ekkert smá dúlló og flottust :)

Nafnlaus sagði...

Glæsileg síða hjá þér...eisn og allar hinar

kveðja Linda S.

Nafnlaus sagði...

Vá! þessi er geggjuð!!!

Sara sagði...

geggjuð síða, finnst þú einmitt algjör snilli í að nota mikið skraut á síður :)

Sandra sagði...

Æðisleg!! úff... það er bara aaaaalt flott á henni, spilar allt svo vel saman.

hannakj sagði...

Trufl flott síða!!! Yndisleg mynd! Svo flott hvernig þú gerðir með þetta allt saman. Gott að þú gast notað hjörtu bling. Verði þér að góðu :D

Nafnlaus sagði...

Men hvað þetta er flott síða, sami pp og ég notaði í síðu sem ég gerði í vikunni en men hvað þín er miiiiiklu flottari!

GuðrúnE

Sonja sagði...

Magga magga magga mjúka mörgæs:) þessi síða er örugglega sú allra flottasta EVER.

kv Sonja