sunnudagur, 6. maí 2007

Alþjóðlegi skrappdagurinn


var semsagt í gær. Ég varð auðvitað að halda hann hátíðlegan með smá skrappi og gerði 2 einföld kort. Ekkert sérstakt kannski um þau að segja svo að ég set bara inn myndir. :)

Smá ábending frá Eyrúnu en þessi skrappdagur var víst bara national skrappdagur en ekki alþjóðlegur. En það virkar bara meir cool svo að ég ætla að halda þessu svona! hohoho....word peace bara! ;)






14 ummæli:

Barbara Hafey. sagði...

Bæði mjög krúttleg... en þetta bláa er ótrúlega krúttað :D

Nafnlaus sagði...

Ferlega sæt kort, langar til að sjá þetta bleika live, er ekki alveg að átt mig á því hvernig kanturinn er.

Unknown sagði...

Glæsileg kort :)

Svana Valería sagði...

þessi eru hreint æðilega flottust !!!

ég gerði lika bara smá kort á þessum merka degi !!!:)

Nafnlaus sagði...

Æðislega sæt kort hjá þér, múslan í pottinum er þvílíkt krútt!

Nafnlaus sagði...

Glæsileg kort hjá þér skvís.

Sandra sagði...

rosa flott :) æðislegur músastimpillinn! rosa dúlló :)

Hanna Dóra sagði...

Virkilega flott kort hjá þér.
Kv Hanna

Unknown sagði...

Ekkert smá sæt kort :)

Nafnlaus sagði...

ohh en flott kort :)

hannakj sagði...

ógó flott kort!!

Nafnlaus sagði...

Falleg kort hjá þér. Æðislegir stimplarnir.

Nafnlaus sagði...

Geggjuð kort, þarf að fara að skoða þessa stimpla eitthvað betur :) Kv.Krissa

stína fína sagði...

æðisleg kort :O)