fimmtudagur, 24. maí 2007

Skissa 2


Vei, Þórunn var svo sæt og góð að pósta leiðbeiningum um það hvernig maður gerir skissu í PS og ég varð að prófa það. Takk fyrir að deila þessu með okkur Þórunn Trend. Það er nú ósköp skemmtilegt að búa til skissur! ;)

8 ummæli:

Sara sagði...

æðislega Þ ó r u n n skissa, á eftir að prófa hana :)

Barbara Hafey. sagði...

Já hún Þórunn klikkar ekki ;) Liggur ekkert á svona eins og ugla á eggi... Ég hlakka til þegar hún kemur hingað til mín og kennir mér að downloada burstum, brúka þetta almennilega og svona :D Ég kann bara ótrúlega lítið.... nánast ekki neitt, en það stendur til bóta :D Very flott skissa hjá þér! VERY FLOTT!

Þórunn sagði...

Æðisleg skissa hjá þér!!

Unknown sagði...

glæsileg skissa hjá þér :)

stína fína sagði...

vá geggjuð skissa :O)

Thelma sagði...

vá alveg geggjuð skissa

Nafnlaus sagði...

Geggjuð, þessi verður prentuð og notuð:O)

Nafnlaus sagði...

geggjuð skissa magga
algjörlega brilliant!!