miðvikudagur, 19. september 2007

Fjallmyndarlegur


Ok, næsta síða úr Skálholti. Þessi er líka gerð úr BG mellow. Myndin er tekin á Ísafirði í sumar og titillinn skrifaði sig bara sjálfur þegar myndin var komin á blað. Tölurnar (sem eru by the way crazy in the brainhouse flottar!!!) eru frá Fancy pants og fékk ég þær hjá þeim Fjarðarskrapps stöllum ásamt hekluðu blómunum. OMG hvað ég er skotin í þessu dóti hjá þeim. Svo er ég á leiðinni til Söndru að næla mér í filtformin í þessum litum...bara sjúklega flott dót og fullkomið fyrir komandi haustmyndir!!! :D

Aníhú...hér kemur síðan síðan...hohoho.

10 ummæli:

Hildur Ýr sagði...

Ég held ég sé búin að kommenta á þessa... en whatever, geri það bara aftur ;) Hún er svooo geggjuð :)

Nafnlaus sagði...

Geðveikt flott síða hjá þér og pp er æði.

Gogo sagði...

Þessi er fjallmyndarleg hjá þér :)

Þetta er líka bara geggjaður titill!

Barbara Hafey. sagði...

hohohoo...síðan síðan.. er TRUBBL FLOTT :D og já Titillinn sagði sig sko sjálfur :D

Nafnlaus sagði...

Ég sá þessa líka á sb og hún er gegt flott!! Rosalega er ég fegin að þú skulir vera hætt við að hætta blogga ;)

hannakj sagði...

vá trufl flott!!! geggjaður titill og svo flottir litir + myndir. Hlakka til að sjá fleiri síður eftir þig.

Sara sagði...

Geðveikt flott síða, finnst tölurnar og titillinn æði :)

Svana Valería sagði...

vá mjúka mín sko ,þessi er biluð flott ,pssss ég á lika sona blóm

Hobbý horn Gunnu sagði...

Vá þetta er alveg meiriháttar flott síða hjá þér.

kv Gunna

Nafnlaus sagði...

Snilldarsíða ! Þú ert svo mikill talent !

kv. ellen