miðvikudagur, 19. september 2007

Sííííííííís! :D


Jæja loksins koma síður úr geggjaða, æðislega, sjúklega, meiriháttar Peripheri pappírnum frá BG. Þessi pappír er sá flottasti frá BG hingað til....og strákamömmur geta tekið gleði sína á ný því það er EKKERT bleikt í þessari línu! Vúhú! :D Línurnar hafa verið frekar stelpumiðaðar undanfarið finnst mér.

Mikael er að venju skítugur í framan enda mathákur mikill og nælir sér í bita hjá hverjum þeim sem lumar á einhverju ætilegu. Axel Elí setur alltaf upp þennan líka flotta svip þegar hann er í návígi við myndavél....sííííííííiíííííííís....segir hann svo.

12 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þessi er frábær!! svo sætir báðir tveir!

Nafnlaus sagði...

Geggjuð!!!!síða og svo sammála þér með pappírinn, hann er æði, ég er þegar að vera búin að klára mína pakkningu og vantar aðra
Þeir eru alltaf jafn fallegir strákarnir þínir:O)

Nafnlaus sagði...

Æðisleg síða hjá þér

Nafnlaus sagði...

vá alveg trufluð flott :O)

Nafnlaus sagði...

Vá,vá,þessi er æði.
Svei mér ef mig langar ekki í þennan pappír. Langt síðan BG lína hefur heillað mig.

Svana Valería sagði...

gvöð hvað síðan er flott ,mig hlakkar til að skrappa úr mínum (þegar ég finn andann aftur )

Hobbý horn Gunnu sagði...

Vá þetta eru alveg meiriháttar flottar síður hjá þér.

kv Gunna

Unknown sagði...

vá þessi er bara flott ekkert smá bjútí.

Hildur Ýr sagði...

geggjuð!

Barbara Hafey. sagði...

Þeir eru gordjöss! Hef ég sagt þér það áður?????? :D
Síðan er líka massa flott!!!!
Mætti halda að Skálholtsandinn hefði náð þér um helgina ;)

Bryndís skrappar sagði...

Þessi er æði. pp er alveg svakalega flottur. Nú verð ég að eignast þennan pp.

Þú ert ein af mínum uppáhalds skröppurum. :)

kv.
Bryndís

hannakj sagði...

hehe fyndin og sæt mynd. ferlega flott síða!