sunnudagur, 23. september 2007

Skrímillinn minn


Ég skellti í þessa í gær á meðan ég sötraði ískaldan bjór og las umræður á netinu þar sem viðmælendur voru ýmist að sulla í bjór, víni eða Mojito... ;)

Síðan leit mun betur út í gær enda búin með 2 bjóra...hehe og allt eitthvað svo cool! ;)

En ég er alveg sátt við hana þannig séð og gaman að þessu filti. Það er bara svo ótrúlega mikið í pakkanum að ég held ég muni aldrei geta klárað það allt! :D

Anyway hér er síða með mynd af Mikael mínum...a.k.a. Skrímill enda hávaðasamur með meiru og skapstór!

8 ummæli:

Saeunn sagði...

Hún er bara æðislega fín og ekki er ég með neitt sterkara en kristal + í mínu glasi :D
Finnst líka svo skemmtileg og persónuleg gælunöfnin hjá þér alltaf :D

Nafnlaus sagði...

Bara æðisleg
Hey ég var bara með kók í mínu glasi :)
Kveðja Bogga

Nafnlaus sagði...

Mjög flott síða hjá þér og þú getur þetta greinilega vel þrátt fyrir drykkjuna hehe :) ...Æðisleg þessi mynd af sætalíus ;)

Nafnlaus sagði...

vá ógó flott síða

Nafnlaus sagði...

hahah gleimdi að setja

kv Sonja

Svana Valería sagði...

wow ef mar getur skrappað sona flott i glasi þá verð ég að fara að drekka meira hehehe

síðan er æði og filtið er alveg að gera sig sko

Thelma sagði...

vá bara æðisleg hjá þér :-)

hannakj sagði...

vá trufl flott hjá þér!!! allt geðveikt flott saman.