föstudagur, 28. september 2007

Vúhú!

Begga skrappdís skoraði á mig að skrappa a.m.k. 2 síður á VIKU fram að áramótum...nú ég hef ekkert verið of afkastamikil undanfarið...að Skálholts-skrappflæðinu undanskildu...þannig að mér fannst 2 á viku insane! (úúú nú fer minns að raula..."insane in the membrane. Insane in the brain....insane in the membrane...insane in the brain!")


Anywho ég tók hana svona líka á orðinu og fór að skrappa, eineygð, eftir miðnætti síðustu nótt og gerði eina síðu í hendingskasti. Gerði svo aðra í dag á milli þess sem ég lá með augnleppinn minn og síklalyfjamaukið í auganu og slakaði á.



Sweet pea síðan er í "Alveg blómlegt" áskorun hennar Erlu Perlu....hens perlublómið! ;)
Þetta er FP pappír og rub ons og bling flugur og steinar.


Meiddi sig síðan er líka FP allt eiginlega...nema rub on stafirnir. Axel Elí segir alltaf "ég meiddi Sig" en ekki Mig. :D





p.s. Sá sem er fyrstur að skrifa hver söng insane in the brain lagið fær smá RAK frá mér! :D



11 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Cypress Hill? Síðurner eru glæsilegar :)

Just Thoughts sagði...

jamm Cypress Hill :( ... langaði svooo að vera fyrst... lolll

geggjaðar síður maggamjúks :)

gott gengi með augað ...

MagZ Mjuka sagði...

Haha, Bryndís H þú varst fyrst með þetta! Sendi þér eitthvað sneddí! :D

Nafnlaus sagði...

æðislega flottar síðurnar :O)

Þórunn sagði...

geggjaðar síður hjá þér!!

Nafnlaus sagði...

Æðislegar síður

Nafnlaus sagði...

Æðislegar hjá þér, skemmtileg notkun á filti og hvítum penna :- )

Nafnlaus sagði...

æi hún er svo krúttuð þessi síða
kv Heiðrún

Unknown sagði...

Vá geggjuð, flottir litir :) verð að fá mér svona filt blóm eins þú ert að nota, geggjað flott :)

Svana Valería sagði...

glæsó síður allar vá !!!!ég þarf sona áskorun en get ekki staðið undir því núna samt hehee

Nafnlaus sagði...

Geggjaðar síður:O)